Van gió 1 chiều – Non return damper

Van gió 1 chiều hay Van gió NRD (Non return damper) nó có thiết kế giống với van VCD, tuy nhiên nó chỉ cho dòng khí thổi theo 1 hướng duy nhất, khi dòng khí thổi ngược lại cánh van sẽ đóng kín lại. Loại van này thường được sử dụng trên đường ống hút mùi, hệ thống đường ống cấp gió, thải gió

Cấu tạo van gió 1 chiều khá đơn giản: bao gồm 2 cánh, có lò xo tự khép và ron làm kín.

Chất liệu sản xuất là tôn mạ kẽm hoặc inox

Có 2 loại van gió 1 chiều NRD: loại tròn thường làm đường ống nhỏ, và loại vuông

Van gió 1 chiều
Van gió 1 chiều tròn – van gió 1 chiều vuông

Với khinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công hệ thống HVAC, chúng tôi mở thêm nhà máy sản xuất ống gió Ecoair được đầu tư kỹ lượng vào dây chuyền sản xuất hiện đại: Máy làm ống auto line thế hệ 6 công suất 1500m2/ngày, máy cắt PLASMA CNC, máy là mí ống gió, máy đóng ke ống gió, máy chạy bấm tôn, máy làm phụ kiện ống gió tròn, bàn gấp thủy lực, máy cắt tôn CNC, máy chấn CNC, máy làm sản xuất ống gió tròn tốc độ 3m/phút….

Mọi phẩm của nhà máy đều được quản lý chất lượng trên hệ thống quản lý tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm đồng nhất và ổn định chất lượng, với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiệt huyết chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, tin tưởng nhất

Hiện tại nhà máy chúng tôi đang sản xuất Ống gió, cửa gió, van gió… có thể cung ứng một số lượng sản phẩm không hạn chế khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sự cần mẫn, Chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ tạo nên sự xuất sắc.

Hotline: 0242.3480.777

Email: contact@siscom.vn

Website: www.siscom.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Font autocad full đầy đủ mới nhất

Thông tin ống gió mềm có bảo ôn mới nhất 2024

Xốp cách nhiệt PE: Giải pháp cách nhiệt cho nhà ở và công nghiệp