Thông tin ống gió mềm có bảo ôn mới nhất 2024

 Ống gió mềm có bảo ôn khá đa dạng về kích thước, chủng loại và có nhiều mức giá khác nhau. Tham khảo ngay báo giá chi tiết ống gió mềm có bảo ôn mới nhất nhé. Các sản phẩm ống gió mềm do SISCOM sản xuất đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam.

Ống gió mềm có bảo ôn là gì?

Ống gió mềm có bảo ôn hay còn được biết đến với tên gọi là ống gió mềm cách nhiệt, là một trong những loại ống gió mềm thông dụng hiện nay. Đây là loại ống gió được sử dụng nhiều trong hệ thống điều hòa không khí và thông gió, có tính ứng dụng cao trong thanh lọc không khí và thông gió cho các công trình nhà xưởng, trung tâm thương mại, nhà cao tầng.

Ống gió mềm có bảo ôn là loại ống gió mềm có cấu tạo đặc biệt, có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt hơn so với những loại ống gió thông thường khác. Thêm vào đó, với tính đàn hồi cao, rất kín gió nên khá dễ dàng lắp đặt vào ống có hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật.

Ống gió mềm có bảo ôn

Cấu tạo của ống gió mềm có bảo ôn.

Cấu tạo của ống gió mềm có bảo ôn bao gồm có 3 lớp chính là: 2 lớp màng nhôm phủ bên ngoài, lớp bông thủy tinh hoặc bông Polyeste, bên trong được gia cường bằng sợi thép để tăng độ đàn hồi cho ống.

Lõi ống: là màng nhôm polyester cùng với khung thép carbon.

Lớp bảo ôn: là lớp bông thủy tinh bảo ôn chống cháy lan, tỷ trọng 22kg/m3 và độ dài 22mm.

Vỏ ngoài: là lớp màng nhôm polyester

Ưu điểm nổi bật của ống gió mềm có bảo ôn

Ống gió mềm có bảo ôn, còn được gọi là ống gió cách âm hoặc ống gió cách nhiệt, là một thành phần quan trọng trong hệ thống thông gió và điều hòa không khí của các tòa nhà và công trình công nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của ống gió mềm có bảo ôn:
Cách âm hiệu quả: Bảo ôn giúp giảm tiếng ồn từ dòng khí chảy qua ống gió, giúp giảm tiếng ồn lan ra môi trường xung quanh và tạo ra môi trường làm việc hoặc sống an tâm hơn.

  • Cách nhiệt tốt: Lớp bảo ôn cung cấp khả năng cách nhiệt cho ống gió, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong hệ thống và giảm mức tiêu thụ năng lượng.
  • Dễ dàng lắp đặt: Ống gió mềm có thể uốn cong và xoay trên các trục khác nhau, giúp dễ dàng lắp đặt trong các không gian phức tạp hoặc có hình dạng phức tạp.
  • Nhẹ và linh hoạt: So với ống gió kim loại truyền thống, ống gió mềm thường nhẹ hơn và linh hoạt hơn, giảm góc cạnh và khả năng đưa ra các giải pháp linh hoạt trong thiết kế hệ thống thông gió.
  • Tiết kiệm chi phí: Trong nhiều trường hợp, việc sử dụng ống gió mềm có thể giảm chi phí cài đặt so với việc sử dụng ống gió kim loại, đặc biệt là trong các hệ thống có các đường ống có hình dạng phức tạp.
  • Dễ dàng bảo trì và làm sạch: Ống gió mềm thường dễ dàng tháo lắp và làm sạch, giảm chi phí bảo trì và tiết kiệm thời gian.
  • Khả năng chống mốc: Một số loại ống gió mềm được làm từ vật liệu chống mốc, giúp giảm nguy cơ hình thành mốc trong hệ thống thông gió.
Ống gió mềm có bảo ôn ứng dụng trong hệ thống HVAC

Chi tiết thông số kỹ thuật của ống gió mềm có bảo ôn

Dưới đây là chi tiết thông số kỹ thuật của loại ống gió mềm có bảo ôn

Đặc tínhThông số
Đường kính (mm)150, 200, 250, 300, 350, 400
Chiều dài tiêu chuẩn8m/ ống
Nhiệt độ chịu được-30 ~ 250 độ C
Tỷ trọng lớp bông thủy tinh16 ~ 24 kg/m3
Vận tốc dòng khí tối đa30m/s
Áp suất làm việc2500Pa
Bán kính uốn cong 0.54 * D
Độ dày bảo ôn25mm

Báo giá ống gió mềm có bảo ôn mới nhất hiện nay

Giá của ống gió mềm có bảo ôn sẽ phụ thuộc vào kích thước đường kính của ống. Tùy vào đường kính D100, D150 hay D200,… sẽ có mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, ở mỗi đơn vị cung cấp, phân phối ống gió mềm cũng sẽ có báo giá chi tiết khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa các đơn vị, nhà phân phối ống gió mềm có bảo ôn cũng sẽ không quá cao cho cùng một loại. Do đó, để nhận được báo giá chính xác và chi tiết, tốt nhất nên tham khảo từ các nhà cung cấp, phân phối ống gió mềm có bảo ôn cho từng loại nhé.

Ống gió mềm có bảo ôn D250

Khi tìm hiểu báo giá ống gió mềm bảo ôn cũng nên so sánh giá giữa các đơn vị, nhà cung cấp cho cùng loại để từ đó có thể lựa chọn được đơn vị phân phối ống gió mềm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đây cũng là một kinh nghiệm cần bỏ túi khi chọn đơn vị sản xuất, nhà cung cấp ống gió mềm uy tín, chuyên nghiệp, có chất lượng tốt với giá cả phù hợp.

Bảng giá ống gió mềm có bảo ôn: Giá cả của ống gió mềm có bảo ôn thường phụ thuộc vào kích thước, chất liệu bảo ôn và các yếu tố khác. Là đơn vị trực tiếp sản xuất chúng tôi xin gửi đến bảng báo giá ống gió mềm có bảo ôn như sau.

STTTên hàngQuy cáchĐVTBông thủy tinhPolyester
1Ống gió mềm có bảo ôn D1008mCuộn143,000155,100
2Ống gió mềm có bảo ôn D1258mCuộn148,500159,500
3Ống gió mềm có bảo ôn D1508mCuộn187,000214,500
4Ống gió mềm có bảo ôn D2008mCuộn220,000264,000
5Ống gió mềm có bảo ôn  D2508mCuộn280,500313,500
6Ống gió mềm có bảo ôn  D3008mCuộn313,500352,000
7Ống gió mềm có bảo ôn  D3508mCuộn401,500451,000
8Ống gió mềm D4008mCuộn478,500533,500

Ghi chú: Đơn giá trên chưa bao gồm VAT, chưa có chi phí vận chuyển

Đơn giá có thể biến động theo từng thời điểm.

Đơn giá trên áp dụng bán lẻ, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để có báo giá tốt nhất cho từng dự án.

SISCOM – Địa chỉ sản xuất, cung cấp ống gió mềm có bảo ôn hàng đầu Việt Nam

Nếu như đang tìm kiếm đơn vị sản xuất, nhà cung cấp, phân phối ống gió mềm thì có thể tham khảo công ty cổ phần thương mại kỹ thuật SISCOM. SISCOM là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực HVAC, hệ thống ống gió, phụ kiện ống gió. Không chỉ cung cấp, phân phối ống gió mềm, phụ kiện ống gió mà SISCOM còn là xưởng sản xuất với  quy mô lớn, hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Đến với SISCOM, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự báo giá tốt nhất về ống gió mềm, phụ kiện ống gió, hệ thống thông gió. Không chỉ sản phẩm có chất lượng tốt mà dịch vụ tại SISCOM cũng được chú trọng, mang lại lợi ích cho các khách hàng và quý đối tác.

Nếu có nhu cầu tham khảo về sản phẩm ống gió, ống gió mềm, hệ thống thông gió, phụ kiện ống gió, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với SISCOM để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Mọi thông tin chi tiết về ống gió, hệ thống HVAC tại SISCOM, vui lòng liên hệ chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Font autocad full đầy đủ mới nhất

Xốp cách nhiệt PE: Giải pháp cách nhiệt cho nhà ở và công nghiệp